“ทิม ไกเซอร์” ยอดดาวบิดสโลวีเนียจากทีม Team HRC ตอกย้ำศักยภาพของสุดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF450R ที่เหนือกว่าคู่แข่งอีกครั้ง ยกระดับผลงานในการแข่งขันที่ลอมบอค ประเทศอินโดนีเซีย ในโปรแกรม MXGP 2024 สนามที่ 12 รายการ MXGP of Lombok สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรซที่ 1 “ทิม ไกเซอร์” พา Honda CRF450R หมายเลข 243 ทะยานออกมาคว้าโฮลช็อตได้ทันที กับสนามที่มีความแข็งและร้อนที่อินโดนีเซีย มีความเสี่ยงในการแข่งขันอย่างมาก การดวลกันที่กลุ่มนำเป็นไปอย่างเข้มข้น โชคร้ายพลาดล้มช่วงปลายเกม ก่อนที่จะยกตัวแข่งคู่ใจขึ้นมาสู้ต่อ และเก็บผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับที่ 2 บนโพเดียม

เรซที่ 2 ยังคงเริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง เก็บโฮลช็อตได้อีกครั้ง โดยรักษาอันดับผู้นำเอาไว้และดวลกับคู่ต่อสู้อย่างเข้มข้น ก่อนเข้าเส้นชัยและคว้าโพเดียมในอันดับที่ 2 มาครอง เป็นดับเบิ้ลโพเดียมในสนามนี้ จบการแข่งขันยังสามารถรักษา อันดับที่ 1 ในตารางคะแนนสะสมอย่างแข็งแกร่ง 608 แต้มโดยทิ้งระยะห่างจากคู่แข่งมากกว่า 30 แต้ม กรุยทางสู่การลุ้นแชมป์โลกประจำฤดูกาลนี้

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันศึก MXG 2024 สนามที่ 13 มีคิวดวลคันเร่งกันที่สาธารณรัฐเชค ในรายการ MXGP of Czech Republic ระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม นี้