บริษัท โปรเฟนเดอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โช้คอัพ รถมอเตอร์ไซด์ MAX SERIES เอาใจกลุ่มผู้ใช้มอเตอร์ไซ8N ไม่เกิน 200 CC ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพช่วงล่าง ในราคาสบายกระเป๋า โดยกลุ่มผู้บริหาร แท็คทีมกัน จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ โรงแรม Movenpick พัทยา ใน คอนเซ็ป PROFENDER จัดเต็ม MAX

MAX SERIES ว่าเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมสมรรถนะช่วงล่าง ในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ ไม่เกิน 200 CC ที่เน้นในเรื่องคุณภาพของตัวโช้ค และ การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องปรับน้ำหนัก

ไม่เพียงความสวย แต่ยังมุ่งเน้นที่คุณภาพของโช้ค และ ฟิลลิ่งการขับขี่ที่ตอบโจทย์ของรถแต่ละรุ่นอย่างแท้จริง

MAX SERIES เป็นโช้คอัพ “ระบบโมโนทิวบ์” สามารถปรับ “พรีโหลดสปริง” ได้ กระบอกโช้คทำจาก “อะลูมิเนียม” ทั้งตัว สปริงเกรดพรีเมี่ยม ชิ้นส่วนหลักทำจากอะลูมิเนียม งาน CNC คุณภาพสูง ตัวโช้คสามารถปรับความยาวได้ 10 มิลลิเมตร

พร้อมวางจำหน่ายสำหรับ

– HONDA WAVE 110i ✅

– HONDA WAVE 125i ✅

– HONDA GIORNO+ ✅

– HONDA LEAD125 ✅

– HONDA PCX150 ✅

– HONDA PCX160 ✅

– HONDA CLICK125i ✅

– HONDA CLICK 150i ✅

– HONDA CLICK 160i ✅

– YAMAHA GRAND FILANO ✅

– YAMAHA FAZZIO ✅

โดยราคาชุดโช้คเดี่ยวอยู่ที่ 2,200 บาท และโช้คคู่อยู่ที่ 3,900 บาท

นอกจากนี้ ในงานยังมีโชว์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอีกหลายตัว เช่น ชุดโช้คหน้า, โช้คกันสะบัด และใครที่ชอบลองของใหม่สุดไฮเทค เก็บเงินรอได้ เลย ชุดโช้คอัพหลัง ปรับ 3 ทาง (รีบาวด์ คอมเพรสชั่น ไฮสปีด-โลว์สปีด) ,และ โช้คหน้า แบบ อัพไซด์ดาวน์

สำหรับท่านที่สนใจติดตาม ข่าวสาร และกิจกรรม จาก profender สามารถติดตามผ่านช่องทาง facebook : Profendershox, Youtube : Profender4x4, Tiktok : Profendershox , line : @Profenderth และช่องทางขายออนไลน์ Shopee , Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ แผนกบริการลูกค้า โทร 096-550-9837 , 065-715-4942